דלג לתוכן
Bộ Thông tin và truyền thông
Dịch vụ công trực tuyến
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Kết quả đánh giá
Đánh giá công chức
Thực hiện đánh giá
Kết quả đánh giá
Đánh giá chất lượng giải quyết TTHC
Đánh giá công chức
Thực hiện đánh giá
Kết quả đánh giá
Đánh giá chất lượng giải quyết TTHC
Kết quả đánh giá cơ quan thực hiện Dịch vụ công
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CHUNG ĐƠN VỊ
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CÔNG CHỨC
Xem chi tiết
Câu 1
Việc công khai nội dung hướng dẫn TTHC mà ông/bà đang thực hiện thế nào?
Câu 2
Mức độ công khai nội dung TTHC như thế nào?
Câu 3
Ông/bà có hài lòng về tính dễ sử dụng của dịch vụ công được cung cấp qua môi trường điện tử không?
Câu 4
Ông/bà có hài lòng về thời gian đáp ứng của hệ thống khi thao tác trên giao diện nhập va xử lý dữ liệu của dịch vụ công đã sử dụng không?
Câu 5
Tổng thời gian giải quyết hồ sơ TTHC cho Ông/Bà so với thời hạn pháp luật quy định(và được ghi trong phiếu hẹn trả kết quả)?
Câu 6
Ngoài lần nộp hồ sơ ban đầu thì ông/bà phải liên hệ thêm bao nhiêu lần với nơi tiếp nhận hồ sơ để bổ sung, hoàn thiện hồ sơ TTHC(kể cả theo hình thức trực tuyến)?
Câu 7
Thái độ của các cán bộ, công chức, viên chức khi hướng dẫn lập hồ sơ, tiếp nhận và giải quyết hồ sơ TTHC cho ông/bà?
Câu 8
Ông/bà có hài lòng về mức độ thành thạo công việc của CB, CC,VC,NV?