内容へスキップ
Bộ Thông tin và truyền thông
Dịch vụ công trực tuyến
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đánh giá chung
Đánh giá công chức
Thực hiện đánh giá
Kết quả đánh giá
Đánh giá chất lượng giải quyết TTHC
Đánh giá công chức
Thực hiện đánh giá
Kết quả đánh giá
Đánh giá chất lượng giải quyết TTHC
Kết quả đánh giá cơ quan thực hiện Dịch vụ công
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CHUNG ĐƠN VỊ
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CÔNG CHỨC
Năm báo cáo:
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
Cơ quan báo cáo:
Bộ Thông tin và Truyền thông
Cục An toàn thông tin
Cục Báo chí
Cục Công nghiệp CNTT và Truyền thông
Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử
Cục Tần số vô tuyến điện
Cục Thông tin đối ngoại
Cục Viễn thông
Cục Xuất bản, In và Phát hành
Sở Thông tin và Truyền thông
Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia
Trung tâm Internet Việt Nam
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam
Ủy ban nhân dân cấp huyện
Vụ Bưu chính
Vụ Khoa học và Công nghệ
Chưa có đánh giá cho đơn vị này
Xem chi tiết
Câu 1
Việc công khai nội dung hướng dẫn TTHC mà ông/bà đang thực hiện thế nào?
Câu 2
Mức độ công khai nội dung TTHC như thế nào?
Câu 3
Ông/bà có hài lòng về tính dễ sử dụng của dịch vụ công được cung cấp qua môi trường điện tử không?
Câu 4
Ông/bà có hài lòng về thời gian đáp ứng của hệ thống khi thao tác trên giao diện nhập va xử lý dữ liệu của dịch vụ công đã sử dụng không?
Câu 5
Tổng thời gian giải quyết hồ sơ TTHC cho Ông/Bà so với thời hạn pháp luật quy định(và được ghi trong phiếu hẹn trả kết quả)?
Câu 6
Ngoài lần nộp hồ sơ ban đầu thì ông/bà phải liên hệ thêm bao nhiêu lần với nơi tiếp nhận hồ sơ để bổ sung, hoàn thiện hồ sơ TTHC(kể cả theo hình thức trực tuyến)?
Câu 7
Thái độ của các cán bộ, công chức, viên chức khi hướng dẫn lập hồ sơ, tiếp nhận và giải quyết hồ sơ TTHC cho ông/bà?
Câu 8
Ông/bà có hài lòng về mức độ thành thạo công việc của CB, CC,VC,NV?